Monday, March 05, 2007

dont matter

listening to dont matter by akon and i really love it.:D

tska yung i wanna love you nya..love it! :D may naalala lng ako na something nice whenever i hear this song..:D

anyway..feeling ko magkakasakit na ko sa mga ginagawa ko.. kse im always puyat and everything..laging may tinapos na gawain..tas ang dami pang iniisip..confused nako!!!

really.. parang once na matapos ka mag - isip sa isang bagay, meron nanamang bago..
they kept coming in..minsan din naman na mememory full ako ..

ghad..life is really fast..i mean school pala..pero life na rin..hehe labo

kse tignan natin ito.. mag one year na ang aming graduation, and next year 2nd yr na..
la lng..ang bilis ng panahon..parang in just a snap, something new is gonna happen.. kakaiba rin e noh..

bsta..im really confused right now..lito sa lahat ng bagay..kung pwede na lng na sbihn ang linyang "bahala na" masasabi ko na yun e..pero parang hindi ata kakayanin na sbhin yun :/

im glad na lng na i have friends to support me..and family sympre :D

sana sana sana :D

0 Comments:

Post a Comment

<< Home