Thursday, January 25, 2007

so so day

first of all i want to greet my dearest grandfather who happened to be living for 81 years already! wow..happy birthday lolo!! :D

~ you could hide beside me, maybe for awhile but i won't tell no one your name~

'tong kantang to napakamemorable sakin..hehe..
ang saya.. :D

akala ko dati hindi na talaga ako makakapasa sa philo kse habang nagklaklase pa lang e wala na ko maintindihan, pano pa kaya kung nag exam ako..
e sa mga quizzes pa nga lng e puro mabababa ang nakukuha ko..mga 1 or 4. huwag na natin alamin kung over ilan ang items..hehe

noong wednesday last week, nagaral naman ako sa philo.gumising pa nga ako ng 12 para ituloy yung aral ko e..todo..sumasakit ulo at utak ko.. hindi ko na talaga maintindihan..parang walang tinuro sa akin na ganoon.. kahit kapatid ko na philo major hindi maintindihan yung inaaral ko. e ako kapag nde ko na talaga maintindhan, may ugali ako na bahala na c batman.. bahala na kung ano mangyari..bsta kung ano alam ko, edi yun ang ilagay..

haha..hanggang sa muka na akong walang pag-asa, nagaaral pa din ako..

hanggang sa kinusap ko na ang diyos..oi ceryoso to..sbi ko bat ganun, bat nde ko maintndihan..blah blah..secret na namin yung iba..hehe

pero dito ko naisip na yung katagang..god works in his mysterious ways..
ayus talaga.. nakapasa ako..di ko pa akalain..at mejo mataas pa ito..salamat talaga.. :D

football again..FUN kso black naman ang skin after..hehe



sana sana sana :D

0 Comments:

Post a Comment

<< Home