Saturday, January 20, 2007

long time












yey..2007 is here and this is my first entry for the year!





ano bang nangyari nakaraang taon sa akin at hindi na ako gaano nakakapagsulat dito sa blog ko?





maraming nangyariiiiiiiiiii











nakakatamad lang ikwento ngayun kse dapat tinutuloy ko na yung term paper ko sa english e naaliw ako sa kakakuha ng kanta..kaya may tugtog na tong c blog..















hmm...nagdaan ang pasko.. maraming nangyari.. christmas party, gifts galore, food galore..
















ang new year..putok
















nagpunta sa up para mag inquire..nagbabalak lumipat
















natapos na ang prelims








ngayun..gumagawa ng term paper tungkol sa mcdo..
















pix na lng..









paskuhan














bulalakaw christmas party at fat's house







at bagaberde with lienne..(eastwood friends)










isaw with vero












up day







mcdo katips..



peyups with karin


eia's 18th
yan ang mga pangyayari..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home