Sunday, June 18, 2006

paranoia

now i am being paranoid everytime it is sunday..why?


kse monday na..so sympre.. i am going to school nanaman..i have to deal with the new environment that i am having.. the new people i am meeting..matututo na rin akong maging isang loner..hehe..katulad bukas..i'm going to have my pe tom..e langhiyang tupa, nde ko alam kung san ang pe ko..so what am i supposed to do? usually, pag ganito..maghahanap ka..e ngayun..sana nga meron..hay..
pag gising ko kninang umaga, nasa utak ko kagad na.."ui..sunday na..bukas monday, bukas pe..9-11 am un..may kasama kaya ako..san ba kse ung building nayun?.." o dba..so many questions..walang nasagot kaht isa..ayus ...kamusta naman uN!

i can say na nagaadjust pa ako..of course. freshman ako.. wala naman sigurong freshman na nde nag aadjust hinde ba?

ewan..i am really thinking na i can possibly transfer school..as of now..un ang trip ko..
at eto pa..i always compare ust to some "other" schools..kaya mas nagugustuhan ko pang magiba ng eskwelahan kse kinokompera ko..tama ba naman uN!!

tas..sobrang naiinggit ako sa ibang tao..by looking at the pictures palang..gahd! inggit na ko..lalo na ung sa napakagandang orientation na binigay ng school na un! aba naman! kamusta naman un..hay..too much comparison na ata toh..e ganun e..can't help but compare them...sad pare..

well..i think i just have to make the most out of my college life..magiging maganda rin ito..mag transfer man o hindi..hayy!!!

am i bitter or not? i think i should be more optimistic rather than to neglect the things that come along my way...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home