Sunday, June 11, 2006

independence day

actually..i am still awake, it is 1:48 in the morning and as usual i cannot sleep..insomnia na nga ba to?! i hope not.. i have to be in my right sleeping time na kse i'm going to have my class na on wednesday..gah..e 1 pa naman ang start e..pero..watdaaaaaa..

anyway..nde ko nga naisip na mas mag-iiba nga pla ang buhay ni eia kase asa tate sya..haha..watda..goodluck na lng sayo!!! whahaha..

hayy..i was watching friends, last season..gah..nakakaiyak pa rin kht na napanood ko na..hehe..
ganda e..kht pa end na sya..chandler was still trying to joke kht na ang sad na ng itsura...yak..critic?! haha.pero ang fun talaga manuod nun..kht na your going to watch it for how many times..matatawa ka parn..galing noh? ganda talaga..hehe.. :P

i was with my cousin the other day (saturday)
ayun..katips nanaman..then went to ateneo..gah.ginawa akong stuffed toy..hehe..ayus lng. :P tagal nanaman taung nde magkikita nyan..hehe...

oh well..walang kinalaman ang title ko sa entry ko..i just want to have a title kse ang panget pag wala..hehe..it's really independence naman e..it's just that my entry is not about it..hehe.. :P

pahabol..katxt ko kse c gel..at natawa ako sa txt nya kse it's all about something na kabaduyan nga naman..hehe..

i want to be with my friends before school starts...sana..
ay eia..sana umuwi ka noh..hehe

0 Comments:

Post a Comment

<< Home